ความเชื่อฮวงจุ้ย หลายคนคงนึกถึงแค่ฮวงจุ้ยเสริมพลังด้านความรุ่งเรือง มั่นคง การเงิน การงาน แต่รู้ไหมว่าฮวงจุ้ยสามารถเสริมดวงความรัก โดยใช้วอลเปเปอร์พิมพ์ลายนกยูง

นกยูง เป็นราชินีของเหล่านก เป็นสัญลักษณ์ของความงดงาม  อีกทั้งยังมีความหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ ความร่ำรวย การงานและเรื่องของความรัก หากใครมีคู่แล้วอยากเสริมพลังให้ความรักดี ๆ หรือใครยังโสดอยากเจอรักแท้ และมีคนดี ๆ เข้ามาสักที สามารถใช้วอลเปเปอร์ลายนกยูงรำแพนหางสวย ๆ ประดับเพื่อเสริมฮวงจุ้ยได้

นกยูง

ไอเดียตกแต่งห้องนอนด้วยภาพพิมพ์วอลเปเปอร์เสริมฮวงจุ้ยเรื่องความรัก

พื้นที่ในห้องนอนเราสามารถติดตั้งวอลเปเปอร์ได้หลายจุด แต่จุดที่ผู้คนมักนิยมนำไปตกแต่งคือบริเวณหัวนอน ซึ่งสามารถเลือกภาพพิมพ์วอลเปเปอร์ที่มีสีที่แมตช์กับสีต่าง ๆ ภายในห้องได้ ซึ่งแต่ละสีก็จะให้ความหมายและความรู้สึกที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องโทนสีขาว ห้องหรูหรา หรือห้องในโทนสีน้ำตาลนกยูงนกยูงนกยูงนกยูง

ห้องนั่งเล่นกำแพงใหญ่ ๆ สามารถติดตั้งวอลเปเปอร์พิมพ์ลายฮวงจุ้ยนกยูงได้

กำแพงใหญ่ ๆ หลายคนอาจจะมองว่าหาวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายมาติดนั้นยาก ซึ่งแก้ปัญหานี้ด้วยการสั่งวอลเปเปอร์สั่งผลิต เพราะสามารถสั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการแบบไร้รอยต่อ ซึ่งห้องนั่งเล่นสามารถติดตั้งวอลเปเปอร์ลายนกยูงได้หลายที่ ไม่ว่าจะเป็นกำแพงด้านหลังทีวี หรือกำแพงใหญ่ด้านหลังชุดโซฟาสุดคลู ทำให้ห้องดูมีความสวยงาม ดูมีสีสันเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งเสริมพลังด้านความรัก

นกยูงนกยูงนกยูงนกยูงนกยูงนกยูงนกยูง

เสริมฮวงจุ้ยความรักและสร้างความสวยงามให้โถงทางเดิน ด้วยดิจิตัลวอลเปเปอร์นกยูง

โถงทางเดินเป็นเส้นทางที่เป็นหน้าเป็นตาของบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนภายในบ้าน หรือคนที่มาเยื่อนมักเดินผ่านไปยังส่วนต่าง ๆ ของบ้าน ซึ่งหากโถงทางเดินสวยงาม ก็ถือเป็นหน้าเป็นตาของเจ้าของบ้าน ซึ่งเราสามารถใช้ภาพพิมพ์แคนวาสรูปนกยูงสีสันสดใสประดับประดาตามกำแพงทางเดินได้ ซึ่งได้ทั้งความสวยงามและความเป็นมงคล

นกยูงนกยูง

ภาพพิมพ์ canvas ฮวงจุ้ยลายนกยูงในห้องทำงานเสริมดวงเด่น

ห้องทำงานเป็นห้องที่เจ้าบ้านใช้เวลาอยู่มากพอ ๆ กับห้องนอน ซึ่งหากมีวอลเปเปอร์ที่เสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย รวมทั้งเป็นภาพพิมพ์วอลเปเปอร์ที่สวยงาม มีสีสันที่สวยงาม สามารถพักสายตาได้ ซึ่งวอลเปเปอร์นกยูงมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งภาพนกยูงรำแผนในท้ามกลางธรรมขาติป่าเขียวขจี หรือภาพฮวงจุ้ยนกยูงคู่ดูหรูหราที่สื่อถึงความรักเดียวก็ได้นกยูงนกยูง

ห้องน้ำชา ห้องทานอาหารประดับวอลเปเปอร์สั่งผลิตฮวงจุ้ยนกยูงเสริมดวง

ห้องน้ำชาถือเป็นห้องที่ใช้รับแขกบ้านแขกเมืองอีกห้องหนึ่งก็ว่าได้ และห้องทานอาหารก็เป็นห้องที่ควรตกแต่งให้สวยงามด้วยภาพฮวงจุ้ย เพราะความสวยงามภาพวอลเปเปอร์นอกจากจะเสริมสร้างพลังแล้ว ยังทำให้การรับประทานอาหารนั้นอร่อยมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนกยูงนกยูงนกยูงนกยูง

วอลเปเปอร์ฮวงจุ้ยนกยูง สัตว์แห่งความสวยงามนี้สามารถนำไปประดับตกแต่งได้ทุกห้องของบ้าน เพราะมีความสวยงาม มีสีสัน และมีความหมายในเชิงฮวงจุ้ยที่ดี ซึ่งการใช้วอลเปเปอร์สั่งผลิตสามารถออกแบบขนาดได้ตามต้องการแบบไร้รอยต่อ อีกทั้งติดตั้งง่ายและสวยงามอีกด้วย เจ้าบ้านสามารถนำไปแมตช์กับห้องต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว